Bộ sưu tập phòng ngủ gỗ óc chó xu hướng 2021

Phòng ngủ hiện đại với gỗ óc chó cao cấp
Phòng ngủ gỗ óc chó hiện đại mang vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng là những gì mà mọi gia chủ đều muốn sở hữu. Nét đẹp hiện đại càng được tô thêm sự đẳng cấp và tinh tế riêng biệt của không gian. Không khó hiểu khi nhiều gia chủ thường lựa chọn gỗ óc chó để trang trí cho không gian nghỉ ngơi của mình.
Nội thất gỗ óc chó cao cấp được sử dụng cho những không gian nội thất sang trọng, cao cấp. Sự hoàn hảo của nội thất gỗ óc chó từ chất liệu, màu sắc cho đến kiểu dáng kiểu dáng đã giúp cân đối và tạo nét hài hòa cho tổng thể không gian. Góp phần thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ trong việc lựa chọn và trang trí nội thất.
Bức tường màu xám đầu giường được trang trí bởi các nan gỗ nổi ốp ngang kết hợp với họa tiết nghệ thuật đính tường rất độc đáo và ấn tượng. Chúng càng trở nên nổi bật hơn trên nền tường trắng sáng hiện đại trong phòng ngủ sang trọng. 
Giường ngủ gỗ cao cấp óc chó AV-GN 002 do nội thất Anh Vũ thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu với kích thước lớn, mang đến những phút giây nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời cho gia chủ. Đặc biệt, các đường nét góc cạnh được cắt vát và bo tròn mềm mại tạo nên vẻ sang trọng, quyền quý cho phòng ngủ gỗ óc chó hiện đại.
Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó được bài trí khoa học, tiện nghi đảm bảo các nhu cầu hoạt động và giải trí thường ngày cho người sử dụng. Sàn gỗ cao cấp với tone màu xám ghi lạ mắt mang lại một không gian trầm ấm và thư thái cho căn phòng. 
Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó mang một vẻ đẹp trường tồn với thời gian mà không bao giờ lo lỗi mode bởi sự sang trọng, đẳng cấp mà nó thể hiện. Chúng tôi sẵn sàng nâng tầm không gian sống của bạn trở nên ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp nhất. 
Các bạn có thể tham khảo thêm về bộ sưu tập phòng ngủ gỗ óc chó xu hướng 2021 tại: https://noithatgoocchoav.com/bo-suu-tap-phong-ngu-xu-huong-2021
Nội thất Anh Vũ đang có chương trình Sale 5 - 10% cho tất cả khách hàng đến tham quan Showroom. Hãy đến với nội thất Anh Vũ, chúng tôi sẽ thay đổi phong cách sống của các bạn.

Nhận xét

  1. Bộ nội thất quá đẹp ạ.
    ------------------
    Review máy cnc router nesting 1325 chi tiết
    Đây được xem là dòng máy chuyên dùng gia công gỗ công nghiệp tự động, tiên tiến hiện đại nhất từ trước đến nay và đã được áp dụng thành công vào các nhà xưởng giúp cải thiện năng suất rõ rệt cũng như đơn giản hóa các thao tác từ khâu thiết kế đến tính toán vật liệu báo giá cho đến gia công thành phẩm.
    Ưu điểm máy cnc router nesting SM 1325YM
    • Hệ điều hành SYNTEC được tối ưu hóa phần mềm sau nhiều lần cập nhật từ nhà sản xuất đã khắc phục các lỗi phần mềm của các đời máy cũ.
    • Toàn bộ linh kiện đều xuất xứ từ thương hiệu danh tiếng, mang đến bền và ổn định.
    • Các thao tác hầu hết đều được thiết lập tự động nhanh và chính xác cao. Tính toán thông minh hạn chế lượng phôi thừa bỏ đi.
    • Đường nét làng mịn không bị mẽ cạnh năng suất cao
    • Năng suất gấp 10 lần so với gia công thông thường
    Máy cnc cắt ván gỗ công nghiệp 1325 hiệu quả nhất
    Đơn vị cung cấp máy chế biến gỗ uy tín – chất lượng tại TP.HCM
    • Mọi thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp theo thông tin sau, QUỐC DUY sẽ tư vấn chi tiết – báo giá nhanh nhất.
    • Địa chỉ nhà máy: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
    • Hotline: 0903 600 113 – 0708 990 113
    • Email: info@quocduy.com.vn
    • Website : www.semac.com.vn – www.quocduy.com – www.kingwoodmac.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét