Giường gỗ tự nhiên óc chó AV-GN 001

Một giấc ngủ ngon, an nhiên sẽ mang đến cho chúng ta rất nhiều năng lượng và tinh thần cho ngày mới. Để có những giấc ngủ thoải mái và thực sự thư giãn Nội Thất Anh Vũ mang đến cho quý vị giường ngủ gỗ óc chó cao cấp với thiết kế đẹp và ấn tượng AV-GN 001.
Giường gỗ tự nhiên óc chó AV-GN 001 - Nội thất Anh Vũ

1/ Thông tin sản phẩm

– Tên sản phẩm: Giường gỗ tự nhiên óc chó AV-GN 001
– Mã sản phẩm: AV-GN 001
– Sản phẩm gồm:  01 giường.
– Chất liệu: Gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu Bắc Mỹ.
– Hoàn thiện: Sơn Inchem (Mỹ) cao cấp 5 lớp.
– Chi tiết:
+Thang giường thép hộp 40 x 40mm
+Dát giường gỗ công nghiệp dày 15mm.
– Kích thước:
+ Kích thước đệm: 1800 x 2000mm
+ Kích thước phủ bì: 2050 x 2250 x 980mm
– Màu sắc: Màu gỗ óc chó tự nhiên
– Bảo hành: 4 năm
Giường gỗ tự nhiên óc chó AV-GN 001 - Nội thất Anh Vũ
*Ghi chú: Với giường gỗ tự nhiên AV-GN 001, quý khách có thể mua trực tiếp tại showroom nội thất Anh Vũ hoặc đặt hàng theo kích thước phù hợp với diện tích, không gian phòng ngủ nhà mình.

2/ Chi tiết giường gỗ tự nhiên 001

Giường gỗ tự nhiên AV-GN 001 mang đến sự sang trọng ngay từ chất liệu cao cấp đến kiểu dáng thiết kế hiện đại, tinh tế. Với chất liệu 100% từ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp nhập khẩu Bắc Mỹ được tẩm sấy chống cong vênh, co ngót hoàn hảo. Có độ bền, chắc và khả năng chống va đập cực tốt.
Giường gỗ tự nhiên óc chó AV-GN 001 - Nội thất Anh Vũ
– Sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp AV-GN 001 có thân giường vuông vắn kết hợp với chân giường uốn cong tinh tế, mềm mại.
– Là mẫu giường dành cho phòng ngủ trên 16m2 nên AV-GN 001 không quá to, cao nhưng vẫn đủ thoải mái khi nằm và đảm báo độ thoáng cho không gian. Giúp không khí được lưu thông một cách tốt nhất và việc dọn dẹp căn phòng trở nên dễ dàng hơn.
Giường gỗ tự nhiên óc chó AV-GN 001 - Nội thất Anh Vũ
– Thành giường thiết kế khá cao, tạo điểm tựa vững chắc cho sản phẩm. Những thanh gỗ óc chó được ghép nối tỉ mỉ bởi bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.
– Đôn cuối giường gỗ tự nhiên AV-GN 001 phong cách tân cổ điển được bọc nỉ êm ái. Chân đôn dài cũng có dáng hình trụ tháp uốn cong vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao, vừa có khả năng chịu lực tuyệt vời.

Nhận xét